Enterobella

Mã SP: Trọng lượng: Đã xem: 371

Giá: Liên hệ

Hanoi mediserv cam kết hàng như hình

Hoàn tiền lên đến 200% nếu phát hiện hàng không giống!

Miễn phí giao hàng

Giao hàng toàn Quốc miễn phí cho đơn hàng trên 500K

Thời gian giao hàng

Từ 2-4 ngày trong Hà Nội và 3-6 ngày đối với các tỉnh thành khác

Tư vấn và mua hàng (Từ 08:00-21:00 hàng ngày)

Hotline: 0243 732 0216

Sản phẩm cùng loại

Tepirace

Tepirace

Giá: Liên hệ

Tranagliptin 5

Tranagliptin 5

Giá: Liên hệ

Vigorito

Vigorito

Giá: Liên hệ

Zokora - HCTZ 20-12.5

Zokora - HCTZ 20-12.5

Giá: Liên hệ

Risenate

Risenate

Giá: Liên hệ

Coliomax

Coliomax

Giá: Liên hệ

Dinara

Dinara

Giá: Liên hệ

Enterobella

Enterobella

Giá: Liên hệ

Colicare

Colicare

Giá: Liên hệ

Thông tin chi tiết

Thuốc Enterobella là thuốc được sử dụng trong chữa trị và ngăn ngừa chứng rối loạn vi khuẩn đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh, khắc phục tình trạng lợi khuẩn bị lấn át bởi vi khuẩn gây hại. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Công ty Cổ phần Hóa – Dược phẩm MEKOPHAR.

Enterobella có dạng bào chế là bột (ngoài ra còn có dạng viên nang), được đóng gói dưới dạng hộp, mỗi hộp gồm 25 gói x 1g thuốc bột uống.

Thành phần chính có trong 1 gói thuốc bột uống Enterobella là bào tử kháng đa kháng sinh Bacillus clausii 1,109 – 2,109 cfu. Bên cạnh đó là các tá dược khác (Maltodextrin và magnesium stearate) vừa đủ cho 1 gói.

Nhờ thành phần chính là lợi khuẩn Bacillus clausii, men vi sinh Enterobella đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho hệ thống đường ruột của người sử dụng:

  • Giúp cân bằng, xây dựng hệ vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, từ đó điều trị và ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa cấp tính, mãn tính cho người dùng, đặc biệt là trẻ em. Từ đó làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như chướng hơi, đau bụng, chán ăn, tiêu chảy, phân lỏng không tạo thành khuôn, phân sống…
  • Sản sinh ra các loại men tiêu hóa giúp hỗ trợ việc tiêu hóa thức ăn dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Bổ sung chất dinh dưỡng cho hệ đường ruột, giúp cơ thể hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, điển hình là vitamin.
  • Giúp phục hồi hệ vi sinh, cung cấp 1 số vitamin bị thiếu hụt (chủ yếu là vitamin B) cho những đối tượng sử dụng kháng sinh kéo dài hoặc điều trị hóa chất.

Chỉ định

Enterobella thuốc bột được chỉ định dùng cho các đối tượng cụ thể như sau:

  • Bệnh nhân hóa trị hoặc sử dụng kháng sinh trong thời gian dài, cần hỗ trợ khôi phục, cân bằng lại hệ vi sinh và bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa.
  • Người bị loạn khuẩn đường ruột và có khả năng hấp thu vitamin nội sinh kém.
  • Trẻ em bị rối loạn tiêu hóa mãn tính hoặc cấp tính do rối loạn vi sinh, nhiễm độc đường ruột, trẻ hấp thu dưỡng chất kém.

Về cách dùng:

Sử dụng sản phẩm theo đường uống, pha gói thuốc bột cùng nước lọc. Để dễ uống, có thể cho đường vào nước lọc hoặc uống men vi sinh với nước cam, nước trà, sữa… Khoảng cách giữa các lần uống là từ 3 đến 4h.

Lợi khuẩn Bacillus clausii bền vững với acid dịch vị dạ dày, nên bạn có thể uống thuốc bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên thời gian thích hợp nhất để dùng sản phẩm cho hiệu quả tối ưu là ngay trước hoặc sau bữa ăn (bữa chính hoặc bữa phụ đều được), tránh dùng quá xa bữa ăn.

Về liều dùng:

  • Người lớn: ngày uống khoảng 2 – 3 lần, mỗi lần 1 gói Enterobella.
  • Trẻ em: nên dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ, thường uống 1 đến 2 lần/ ngày và sử dụng 1gram/ 1 lần.

Sản phẩm có thể được dùng cho phụ nữ đang mang thai và đang trong giai đoạn cho con bú. Sau khi sử dụng xong, cần bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát, khô ráo, để xa tầm với của trẻ nhỏ và tránh ánh nắng trực tiếp gây ảnh hưởng đến chất lượng men vi sinh.

Thuốc Enterobella có hạn sử dụng kể từ ngày sản xuất là 36 tháng. Mọi người không dùng thuốc hết hạn để tránh gặp phải tác dụng không mong muốn.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn thông tin hiện tại và phù hợp nhất. Tuy nhiên, vì thuốc tương tác khác nhau ở mỗi người, chúng tôi không thể đảm bảo rằng thông tin này bao gồm tất cả các tương tác có thể. Thông tin này không thay thế cho lời khuyên y tế. Luôn luôn nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn về các tương tác có thể xảy ra với tất cả các loại thuốc theo toa, vitamin, thảo dược và chất bổ sung, và các loại thuốc không kê đơn mà bạn đang dùng.

Thông tin mô tả tại đây chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo / bán hàng.